Cỏ nhân tạo sân bóng đá

Cỏ nhân tạo ngày nay không còn xa lạ với chúng ta, nhưng thông tin chính xác cỏ nhân tạo xuất xứ từ đâu hoặc cỏ nhân tạo là gì thì vẫn chưa có nhiều thông tin.

Công Ty TNHH Phát Triển Thể Thao Trần Văn tự hào là nhà cung cấp cỏ nhân tạo tốt nhất cho sân bóng đá, cỏ nhân tạo được nhập khẩu từ Mỹ, Thái Lan, Singapor,... Tất cả các loại cỏ nhân tạo dùng cho sân bóng đá của chúng tôi đều được kiểm nghiệm thực tiễn phù hợp với tiêu chuẩn FIFA 2 sao. Cỏ nhân tạo nhập khẩu từ ACT Global (Hoa Kỳ) “độc quyền” chỉ có ở Công ty Trần Văn chúng tôi.


Xuất xứ của cỏ nhân tạo

Trong những năm 1960, Hoa Kỳ bắt đầu phát triển và sản xuất của công nghệ cỏ nhân tạo, lần đầu tiên áp dụng cho sân vận động bóng đá, và sớm áp dụng cho sân bóng chày Mỹ và các lĩnh vực về bóng đá.
Cỏ nhân tạo là cỏ nhựa, cỏ plastic là một loại cỏ được sản xuất từ sợi tổng hợp có tên tiếng Anh là Artificial Grass hoặc Artificial Turf.

Đặc điểm của cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo không bị chịu tác động của thời tiết, địa lý, nhiệt độ nóng hay lạnh, độ cao và các vùng khí hậu khắc nghiệt khác, vì vậy mà cỏ nhân tạo có tuổi thọ dài.
Việc sử dụng bionics và cỏ nhân tạo, có một mô phỏng tốt, để các di chuyển trong hoạt động an toàn hơn và thoải mái hơn. Cảm giác chân tốt hơn, tốc độ phục hồi của bóng tương tự như cỏ tự nhiên, chuyên nghiệp hơn.
Lắp đặt và bảo trì: Các đế của thảm cỏ nhân tạo lắp đặt trên mặt đất có yêu cầu thấp, nhựa đường và thời gian thi công ngắn (từ 1 đến 1,5 tháng). Đặc biệt thích hợp cho các sân tập cần thời gian luyện dài, sử dụng với mật độ cao, và trong việc việc xây dựng địa điểm chính. Cỏ nhân tạo dễ dàng được bảo dưỡng, hiệu suất thoát nước tốt.
Ứng dụng: Cỏ nhân tạo có màu sắc đa dạng, bền màu với môi trường xung quanh, được sử dụng ở các các tòa nhà, các địa điểm thể thao, vườn giải trí, vườn mái nhà, trang trí trong các khu vui chơi, hòn non bộ,...
Tính chất vật lý và hóa học: Sân cỏ nhân tạo đã được trải qua hàng trăm hàng ngàn lần thử nghiệm mà trọng lượng sợi chỉ mất 2% -3%. Ngoài ra, tính thấm nước tốt, tính linh hoạt cao, khoảng 20 phút sau khi mưa lớn nước có thể thoát sạch.

Được sản xuất bằng cách sử dụng khoa học hiện đại và công nghệ nên bền, độ cứng, tính linh hoạt, khả năng chịu mài mòn, chống lão hóa, độ bền mầu đều đạt đến mức độ cao.

An toàn: Việc sử dụng lý thuyết y tế và chuyển động, nhằm sản xuất ra các thảm cỏ để các chuyển động trong các hoạt động trên bãi cỏ, dây chằng, cơ, khớp,…được bảo vệ, giảm đáng kể các ma sát.
Đời sống trung bình của của cỏ nhân tạo là khoảng 10 năm.
Các sản phẩm co nhan tao hiện đại được sản xuất thân thiện môi trường, nó không chứa bất kỳ chất có hại, và có chức năng hấp thụ tiếng ồn.

Một số loại cỏ nhân tạo thuộc sở hữu độc quyền của công ty Chúng tôi xin vui lòng Xem tại Đây
HOTLINE: 097 4159 559