Hạt cao su sân cỏ nhân tạo

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại hạt cao su sân cỏ nhân tạo. Một số mặt hàng thường có tình trạng như kích thước hạt không đều, có lẫn các hạt cao su màu và chưa loại bỏ hoàn toàn được tạp chất khác. Điều này khiến nhiều chủ đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo băn khoăn không biết thế nào là hạt chuẩn. Sử dụng hạt cao su đúng chất lượng rất quan trọng vì đó là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sân bóng cũng như thỏa mãn yêu cầu của khách hàng đá bóng.

hat cao su


Trên các sân bóng, hạt cao su tham gia hỗn hợp cát và cao su với tỉ lệ 80:20 trải lớp trên cùng của mặt sân, có tác dụng tạo ra độ đàn hồi, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho cầu thủ trên sân bóng cũng như giúp định hướng chính xác bóng lăn, chuyền hoặc độ nảy…
Thông thường, loại hạt cao su được lựa chọn cho thi công sân bóng nhân tạo là loại hạt cao su được xay ra từ vỏ (lốp) xe ô tô, loại cao su đặc ruột ( tỉ trọng cao) được ưu tiên lựa chọn, màu thông dụng của sản phẩm là màu đen, kích thước hạt phù hợp với thi công sân bóng là khoảng 1mm đến 3mm. Độ đồng đều về kích thước hạt cao su và độ đặc ruột của nguyên liệu cao su là tiêu chí lựa chọn chủ yếu cho loại nguyên liệu này.

Tác dụng cơ bản của Hạt Cao Su
- Hạt cao su giúp cho cỏ đứng thẳng như cỏ tự nhiên.
- Những hạt cao su giúp cho cánh cỏ nhân tạo có thể đứng tự nhiên, đứng về gốc độ thẩm mỹ hạt cao su giúp cỏ nhân tạo mô phỏng giống cỏ tự nhiên.
- Bảo vệ hệ thống cỏ nhân tạo, tăng khả năng chịu áp lực cao, hạt cao su có tác dụng bảo vệ co nhan tao giảm va chạm.
Bên cạnh sự đảm bảo về mặt chất lượng của nguyên liệu, khối lượng cũng như tỉ lệ pha trộn hộn hợp cao su – cát cũng quyết định mức độ sử dụng tối ưu của sản phẩm.
Với nền kinh tế Malaysia, cao su là một trong 3 mặt hàng căn bản trong nền kinh tế nước này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cao su của Malaysia, độ đàn hồi cao của hạt cao su giúp giảm trầy sướt khi ngã, tạo ma sát cho người chơi, độ đều của hạt sẽ duy trì độ nảy của bóng như ở sân bóng cỏ tự nhiên.

Thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng, Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi là công ty duy nhất trên thị trường cung cấp cho khách hàng hạt cao su ngoại nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Hơn 10 năm hợp tác với nhà cung cấp Malaysia, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những hạt cao su chất lượng tốt nhất và giá cả ưu đãi nhất.


Công ty Phát Triển Thể Thao Trần Văn chuyên cung cấp, thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp, chúng tôi còn đáp ứng cho quý khách về các dịch vụ sân cỏ nhân tạo: Cung cấp cỏ nhân tạo, Hạt cao su, Hệ thống chiếu sáng, Lưới chắn bóng, Tư vấn kinh doanh sân cỏ nhân tạo, Tư vấn công nghệ quản lý sân bóng cỏ nhân tạo, Thi công sân cỏ nhân tạo, Bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo,…

HOTLINE: 097 4159 559